Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Quản trị máy chủ

dich vụ quản trị máy chủ tại BizMaC giúp đơn giản hóa hoạt động quản lý website

 

Dịch vụ quản trị máy chủ là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho việc quản trị Máy chủ, Máy chủ ảo (VPS) và Hosting. Giải pháp về dịch vụ Quản trị máy chủ của BizMaC sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về nguồn lực CNTT, doanh nghiệp có thể yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh chính trong khi hệ thống máy chủ của doanh nghiệp vẫn luôn đảm bảo hoạt động 24/7/365.

Parallels Plesk License - Bản quyền Plesk
 

Hãy sử dụng Plesk cho máy chủ

BizMaC là đối tác cung cấp plesk tại Việt Nam của Odin | Xem Online | Tải PDF
 

Dịch vụ quản trị máy chủ - Quản trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ là một phần không thể thiếu. BizMaC cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng khi đặt mua sử dụng dịch vụ VPS/Máy chủ hay bản quyền phần mềm như sau:

 

QUẢN TRỊ MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

QUẢN TRỊ MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

Quản trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ là một phần không thể thiếu. BizMaC chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng khi đặt mua sử dụng dịch vụ VPS/Máy chủ hay bản quyền phần mềm.

HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ PHẦN CỨNG:

  • Hỗ trợ và tư vấn nguyên nhân server quá tải nếu khách hàng không tự xác định được.
  • Hỗ trợ kiểm tra các vấn đề phần cứng: lỗi RAM, bad sector HDD, CPU

 

HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ PHẦN MỀM:

  • Hỗ trợ trợ giám sát web server và thông báo đến khách hàng khi có lỗi xảy ra
  • Hỗ trợ reload OS, reset pass root khi khách hàng yêu cầu
  • Hỗ trợ kiểm tra các phần mềm do BizMaC cài đặt ban đầu nếu lỗi xuất phát từ nguyên nhân khách quan và không có sự tác động từ phía khách hàng
  • Hỗ trợ cài đặt bảo mật cơ bản cho server trước khi bàn giao cho khách hàng
  • Hỗ trợ tắt các dịch vụ bên trong giúp khách hàng, nếu server bị DDOS và khách không tự tắt dịch vụ được.

 

HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ MẠNG:

  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin về tốc độ kết nối mạng, băng thông sử dụng của server
  • Ngắt hướng kết nối mạng xuất phát nguồn ddos nếu server bị ddos theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ khôi phục remote/ssh vào server trong trường hợp khách bật firewall và chặn kết nối remote/ssh.

 

CÁC VẤN ĐỀ NGOÀI PHẠM VI DỊCH VỤ:

  • Server quá tải do tài nguyên server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.
  • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật BizMaC.
  • Không kiểm tra lỗi và can thiệp xử lý các lỗi về mã nguồn. (lỗi không do máy chủ gây ra).
  • Không hỗ trợ yêu cầu cài đặt và sự tương thích của từng mã nguồn cụ thể với các ứng dụng web service liên quan.
  • Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của BizMaC.
  • Không hỗ trợ cài đặt, hay tác động vào các phần mềm bên trong server sau khi đã bàn giao cho khách hàng.
  • Không hỗ trợ cài đặt, cấu hình, kiểm tra khắc phục lỗi hoặc theo dõi hoạt động của server sau thời điểm kích hoạt dịch vụ
  • Không hỗ trợ các lỗi nếu server thiếu phần cứng không đáp ứng được nhu cầu của website lớn.
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng vẫn cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình
QUẢN TRỊ MÁY CHỦ CÓ PHÍ

QUẢN TRỊ MÁY CHỦ TÍNH PHÍ

Quản trị và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ là một phần không thể thiếu. BizMaC chuyên cung cấp các giải pháp hỗ trợ khách hàng khi đặt mua sử dụng dịch vụ VPS/Máy chủ hay bản quyền phần mềm

Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở phần quản trị máy chủ miễn phí. Ngoài ra BizMaC hỗ trợ thêm các dịch vụ sau:

HỖ TRỢ KỸ THUẬT:

  • Hỗ trợ sao lưu dữ liệu định kỳ 1 tuần/ 1 lần
  • Hỗ trợ trợ giám sát web server và thông báo đến khách hàng khi có lỗi xảy ra
  • Cập nhật các thông tin, tính năng mới nhất, vá lỗi phần mềm do BizMaC cài đặt và hệ điều hành (nếu có và tương thích)
  • Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi Database, Web server, Email server do BizMaC cài đặt.
  • Hỗ trợ restart dịch vụ Mysql, Apache, Email server thông qua SSH và Control panel.
  • Hỗ trợ cài đặt bảo mật server cấp ứng dụng: Set up antivirus, Firewall software theo hệ điều hành.
  • Hỗ trợ hướng dẫn khôi phục hoạt động Website với trường hợp: server quá tải, lỗi hệ thống, treo dịch vụ, lỗi phần cứng
  • Hỗ trợ Restore dữ liệu từ các bản sao (nếu có) để khôi phục hoạt động của Website
  • Hướng dẫn cài đặt các dịch vụ và phần mềm khác theo yêu cầu của khách hàng khi đảm bảo các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.
  • Hỗ trợ khách hàng chống các đợt tấn công Botnet vừa và nhỏ: cài firewall trên server, ngăn chặn kết nối tấn công, trong trường hợp Botnet lớn thì server vẫn có thể bị ảnh hưởng.
  • Hỗ trợ cấu hình bảo mật server cấp hệ thống.
  • Hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng trong quá trình sử dụng.
  • Cấu hình tối ưu Web server, Database server, OS nhằm giảm thiểu hao tốn tài nguyên server.
  • Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa server cũ và server mới (trong trường hợp khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về).
  • Tư vấn cho khách hàng về mức độ bảo mật trong quá trình sử dụng server.
  • Tư vấn cho khách hàng về mức độ bảo mật của mã nguồn khách hàng đang sử dụng.
  • Tư vấn để khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ đang sử dụng.

 

PHỐI HỢI VỚI KHÁCH HÀNG:

  • BizMaC sẽ lưu giữ các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.
  • BizMaC có trách nhiệm thông báo tới khách hàng các ứng dụng cài đặt thêm nếu có.
  • Khách hàng cần thông báo cho BizMaC các cập nhật liên quan đến server từ phía khách hàng nếu có.

 

CÁC VẤN ĐỀ NGOÀI PHẠM VI DỊCH VỤ:

  • Server quá tải do tài nguyên server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.
  • Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật BizMaC.
  • Không kiểm tra lỗi và can thiệp xử lý các lỗi về mã nguồn. (lỗi không do máy chủ gây ra).
  • Không hỗ trợ yêu cầu cài đặt và sự tương thích của từng mã nguồn cụ thể với các ứng dụng web service liên quan.
  • Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của BizMaC.
  • Không hỗ trợ cài đặt, hay tác động vào các phần mềm bên trong server sau khi đã bàn giao cho khách hàng.
  • Không hỗ trợ cài đặt, cấu hình, kiểm tra khắc phục lỗi hoặc theo dõi hoạt động của server sau thời điểm kích hoạt dịch vụ
  • Không hỗ trợ các lỗi nếu server thiếu phần cứng không đáp ứng được nhu cầu của website lớn.
  • Không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng vẫn cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình
 
Cloud Server Add-on
Bảng giá dịch vụ
  1. Basic Managed VPS/ Server - Miễn Phí
  2. Fully Managed VPS - 1,000,000 VNĐ/tháng
  3. Fully Managed  Server - 2,000,000 VNĐ/tháng

 

vì sao nên sử dụng Plesk cho VPS/Server

Plesk là công cụ vượt qua sự quản lý của chia sẻ lưu trữ truyền thống

 

Plesk giúp bạn tập trung vào doanh nghiệp của bạn, không về quản lý cơ sở hạ tầng. Tiết kiệm thời gian rất lớn bằng cách tự động tất cả các nhiệm vụ và các thành phần máy chủ liên quan đến chạy và mở rộng các ứng dụng web và các trang web của bạn. Plesk 12 Save Off 30% - Bản quyền Plesk

  • WordPress Toolkit
  • State of the Art Control Panel & Dashboard
  • Automated WebOps
  • Rock Solid Server Security
  • Online Code Editor with Syntax Highlighting
  • Ngnix & Caching
  • Interface Templates for your Audiences
  • Intelligent Infrastructure Maintenance
  • Multi-PHP and Composer 
  • JXCore for NodeJS Support 
  • Automatic Server Repair
  • Automatic Database Repair
  • Full and Incremental, Application Backups
  • SAML, SSO, Google, Social Authentication
  • Role Based Interface Access
We’re here 24 / 7